Chung cư Hateco Xuân Phương - Trực tiếp Chủ đầu tư

Những lý do bạn không thể bỏ qua căn hộ tại chung cư Hateco Xuân Phương

Tọa lạc tại nơi được gọi là một trong những vị trí ‘Vàng’ của thủ đô Hà Nội, qun Nam Từ Liêm với những ưu thế vượt trội về địa hình cũng như giao thông. Hateco Xuân Phương được kỳ vọng là một nơi mang lại cho khách hàng sản phẩm là những căn hộ hạng sang, những tòa biệt thự sang trọng, các khu biệt thự liền kề cùng các chung cư cao tầng sẽ tạo nên một không gian sống cao cấp với tất cả các tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại Thủ đô.

Vị trí vô cùng thuận lợi.
Không phải là trung tâm thành phồ nhưng quận Nam Từ Liêm đã có những bước phát triển vượt bậc, chọn con đường Trần Hữu Dực thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội là một lựa chọn không thể chính xác hơn. Nơi có nhịp sống không quá ồn ào, tốc độ tăng trường ngày càng tăng nơi đây là điểm hứa hẹn cho các khu chung cư phát triển.

Khu vực có nhiều trường học.
Nằm trên đường Trần Hữu Dực, xung quanh có các trường học nổi tiếng, uy tín thuộc thành phố như: Đại học công nghiệp, đại học FPT, đại học kỹ thuật Lê Quý Đôn, đại học Hà Nội, trường trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm, … khách hàng s không còn lo lằng về việc chọn trường xa nhà cho các con.
Hệ thống bệnh viện quanh khu vực.
Một vấn đề cũng được quan tâm không kém giáo dục chính là các bệnh viện. Hệ thống bệnh viện quanh khu vực Nam Từ Liêm. Hateco Xuân Phương đã có kế hoạch cho toàn bộ dự án, với việc đặt vị trí của dự án, gần bên là bệnh viện 198, bệnh viên y học cổ truyền, phòng khám đa khao bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện đa khoa y học cổ truyền Hà Nội,… Bạn sẽ an tâm về sức khỏe cũng như việc chăm sóc cho gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.
Kết nối rộng với các dịch vụ trong thủ đô.
Bạn muốn tạo không khí cho gia đình bằng một chuyến dã ngoại,… không cần đi đâu xa ngay trong chung cư có khuân viện rộng, giúp bạn tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho gia đình và nếu bạn muốn được ra ngoài thì đó cũng là điều không khó. Gần với chung cư là các công viên như công viên Nghĩa Đô, hay công viên Cầu giấy, hơn một chút các bạn có thể ra công viên Hòa Bình,… tất cả đều là những khu vui chơi cho trẻ nhỏ… mà bạn chỉ mất 10 -15 phút chạy xe. Thật tiện lợi cho những ngày cuối tuần bạn không cần đi quá xa mà đã đến được các khu dịch vụ vui chơi của thành phố.
Không gian sống vô cùng hoàn hảo.

Điều này bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngay khi tìm đến chung cư, thiết kế xanh là thiết kế chủ đạo choHateco Xuân Phương. Điều hoàn hảo sẽ nằm trong tay bạn khi bạn sở hữu một căn hộ nơi đây.